Monday, January 15, 2018

Tết Mậu Tuất 2018 - Thông báo 1


Chào anh chị em,

Năm hết Tết đến. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết cổ truyền dân tộc, Tết Mậu Tuất 2018. Để Tiếp nối truyền thống đón Tết, Hội SV VN tại Toulon tiếp tục phối hợp với một số gia đình Việt kiều ở Toulon để tổ chức đón Tết cho các anh chị em đang học tập, làm việc và sinh sống tại Toulon.

Để có thêm hương vị Tết, Hội SV phối hợp cùng gia đình GS Phương tổ chức gói bánh chưng miễn công cho các anh chị em vào ngày thứ 7 ngày 10/02/2018 (25/12 âm lịch) tại nhà GS Phương Hương. Chi phí vật liệu để gói sẽ được tính vào giá (thị trường) của mỗi chiếc bánh :D. Năm ngoái khoản >5e/cái. Như vậy anh chị em cần đăng ký số lượng gia đình mình cần. Ngoài ra, anh chị em cố gắng thu xếp thời gian để tham gia gói bánh cùng Hội để có thêm khí thế tưng bừng đón Xuân. Về công tác luộc bánh chưng Hội đã liên hệ được GS Phương Hương để luộc ngay tại nhà GS. Nguyên liệu sẽ dùng củi khô. Vậy sẽ có thêm ý nghĩa và hào khí Tết đến.

Năm ngoái địa điểm tổ chức Tết tại Nhà hàng Cường Linh. Một lần nữa Hội xin cảm ơn khổ chủ. Năm nay Hội dự định tổ chức Tết vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật nhằm ngày mùng 2 (17/02/2018) hoặc 3 (17/02/2018) Tết (tùy thuộc vào số lượng anh chị em đăng ký). Địa điểm dự kiến sẽ tổ chức tại địa điểm (miễn phí) theo sự gợi ý của Cô Lanh, Saint Jean du Var. Địa điểm này có thể chứa 30-40 người . Thông tin cụ thể về nơi “chiến đấu” (bàn ghế, loa đài…) Hội sẽ thông tin cụ thể đến anh chị em sau. Về công tác tổ chức cho buổi đón Tết, Hội sẽ xem địa điểm có thể hỗ trợ đến đâu (đặc biệt là nấu nướng) rồi có các bước cụ thể và thông báo đến anh chị em sau. Về chi phí tham dự Hội dự kiến khoản 10e/người lớn. Trẻ em được miễn phí.

Hội xin chân thành cảm ơn gia đình GS Phương đã phối hợp gói và nấu bánh chưng. Cô Lanh đã liên hệ mượn địa điểm tổ chức.

Hội rất mong anh chị em nhiệt tình tham gia (đặc biệt là công tác tổ chức) để ôn lại truyền thống và thắt chặc “tình thương mến thương”. Để đăng ký gói bánh và đón Tết, anh chị em vui lòng điền thông tin vào link bên dưới.

Thời hạn đăng ký bánh chưng đến hết ngày 05/02/2018.
Thời hạn đăng ký đón Tết đến hết ngày 14/02/2018.

Chúc anh chị em sức khỏe và chúc chúng ta có thêm một cái Tết hoành tráng.

PS: Nhằm mục đích quảng bá truyền thống Tết Việt Nam. Hội rất welcome anh chị em mời người thân, bạn đến dự đón Tết cùng nhau.

Hội sinh viên Việt Nam tại Toulon
Association des Étudiants Vietnamiens à Toulon (AEVTln)

0 comments :

Post a Comment

Bản tin


Chương trình Tết Mậu Tuất - Tết thật sung sức, 2018.

177 Boulevard Maréchal Joffre, 83100 Toulon (tầng 2).
Thời gian: 12h00 trưa Chủ nhật, Mồng 3 Tết (18/02/2018).

Ghi chú: Nhớ mang theo kinh phí.

Liên kết hữu ích

Liên hệ

Xin vui lòng gửi bài viết và mọi ý kiến phản hồi về Ban biên tập theo hòm thư :
Email: sinhvientoulon@gmail.com
Copyright © Sinh viên Toulon | Design by HVT - PTDM
Email: sinhvientoulon@gmail.com