Sunday, January 22, 2017

Chương trình Tết Con Gà - Tết của cả nhà, Đinh Dậu - 2017.


Chào anh, chị, em,
Hôm qua, chúng ta đã kết thúc mỹ mãn buổi gói bánh chưng với những nụ cười sảng khoái, những bức ảnh bung lụa, và đặc biệt những chiếc bánh chưng đẹp khỏi phải chê. Tất cả 47 chiếc bánh chưng đã được chuyển qua cho Mr Giang luộc ngon lành. Anh chị em sẽ được nhận bánh của mình đã đăng ký vào buổi tiệc đón tết sắp tới.
Dựa vào danh sách đăng ký Tết của anh chị em, Hội sinh viên quyết định sẽ tổ chức tết vào 11h trưa thứ 7 ngày 28/1/2017 (tức 1/1 âm lịch) tại nhà hàng của anh chị Cường Linh. Chương trình tết năm nay có nhiều điểm tươi mới hơn, ngon hơn, hoành tráng hơn và chuyên nghiệp hơn năm trước. Tuy nhiên, lệ phí tham dự thì dự kiến vẫn không thay đổi, cụ thể đó là 6 euros cho 1 chiếc bánh chưng và 15 euros cho việc đóng góp kinh phí bữa tiệc tết. Việc đóng góp kinh phí, phiền anh chị em sẽ nộp cho Ms Hương vào hôm đó. Ngoài ra, các món ăn cũng đậm đà bản sắc dân tộc. Chi tiết chương trình, anh chị em xem trong Thiệp Tết đính kèm.
Vì đây là Tết của tất cả chúng ta, và cũng để công việc tổ chức được thuận lợi, thông qua buổi gặp gỡ gói bánh chưng hôm qua, Hội xin mạn phép phân công các anh chị em phụ trách chính các hạng mục sau:
* Gỏi bắp + Cơm chiên: Ms Linh
* Miến xào: Mr Minh Tuấn
* Chè bưởi: Ms Hương
* Cháo gà: Ms Bình (peace)
* Nem rán: Mr Quân+Ms Hồng+Ms Xuân
* Mứt dừa: Mr Minh+ Ms Hồng
* Rau củ quả: Ms Xuân + Ms Lan Anh
* Lì xì: Ms Thư Anh
* Quay Phim+chụp ảnh: Mr Hòa
* Kê bàn ghế trước và sau tiệc+Chuẩn bị hội trường: Mr Trung+Mr Văn Tuấn
* Rửa bát: Mr Thành Tuấn+Mr Hòa
* Âm thanh+Ánh sáng+Mở cửa: Mr Cường
* Viết bài đăng báo Dân trí, Vnexpress: Mr Quân
* Đi chợ mua đồ: Mr Phương, Mr Minh Tuấn, Mr Minh, Ms Hương, Ms Hồng
* Thủ quỹ Tết: Ms Hương
Đây là những người sẽ đảm nhiệm thực hiện chính các hạng mục, còn tất cả anh chị em khác sẽ hỗ trợ cùng nhau. Hội cũng yêu cầu tất cả các anh chị em phụ trách chính có mặt tại địa điểm tổ chức tết lúc 8h sáng 28/1 để còn kịp chuẩn bị.
Tết Con Gà-Tết của cả nhà, do đó Hội rất hy vọng sự đóng góp nhiệt tình của anh chị em , để chúng ta có những khoảnh khác ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.
Nhân đây, Hội sinh viên và tất cả anh chị em tham dự cũng chân thành cảm ơn anh chị Cường Linh đã tạo điều kiện hết sức cho việc tổ chức (sẵn sàng đóng của hàng vào ngày bận rộn nhất trong tuần để cho anh em có địa điểm, di chuyển toàn bộ dàn âm thanh ánh sảng ở nhà mình ra nhà hàng phục vụ văn nghệ).
Trân trọng,
Hội sinh viên Việt Nam tại Toulon
Association des Étudiants Vietnamiens à Toulon (AEVTln)

0 comments :

Post a Comment

Bản tin


Chương trình Tết Mậu Tuất - Tết thật sung sức, 2018.

177 Boulevard Maréchal Joffre, 83100 Toulon (tầng 2).
Thời gian: 12h00 trưa Chủ nhật, Mồng 3 Tết (18/02/2018).

Ghi chú: Nhớ mang theo kinh phí.

Liên kết hữu ích

Liên hệ

Xin vui lòng gửi bài viết và mọi ý kiến phản hồi về Ban biên tập theo hòm thư :
Email: sinhvientoulon@gmail.com
Copyright © Sinh viên Toulon | Design by HVT - PTDM
Email: sinhvientoulon@gmail.com