Tuesday, January 17, 2017

Tết Đinh Dậu 2017 - Gói bánh chưng - Thông báo 3



Chào anh chị em,

Theo số lượng người đăng ký đã chốt ngày 04/01/2017, chúng ta sẽ gói tổng cộng 44 chiếc bánh chưng và 11 người đăng ký tham gia (gồm: Phương, Hương, Giang, Loan, Lan Anh, Lanh, Bình (peace), Hòa, Minh, Hồng, Minh Tuấn, Thanh Tuấn). Dựa trên số lượng bánh gói, Ms Hương đã đặt lá dong để gói rồi. Để thuận tiện cho việc gói bánh, ban tổ chức xin thông báo lịch trình cụ thể như sau:

- Địa điểm: Nhà Mr Phương-Số 20 rue de Montserrat, 83200, Toulon
Để tiếp cận vị trí nhà Mr Phương, từ Liberte, mọi người có thể bắt tuyến bus 11 (Direction: Montserrat) và dừng lại tại bến Florane; hoặc bắt tuyến bus 11B (Direction: La Baume) và dựng lại tại bến Cerisiers. Sau đó đi bộ khoảng 100m theo ảnh bản đồ đính kèm.
- Thời gian: 8AM sáng thứ 7 ngày 21/01/2017 (dương lịch)
- Ăn trưa: Để đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho những người gói bánh, bữa trưa nhanh gọn, ngon, đậm đà bản sắc dân tộc sẽ được những đầu bếp hàng đầu toulon chế biến phục vụ anh chị em.

Sở dĩ bắt đầu sớm lúc 8 h sáng là bởi vì, chúng ta phải kết thúc việc gói bánh chưng trước 2h chiều để còn kịp luộc trong ngày. Mr Giang sẽ đảm nhiệm việc luộc bánh từ 2pm-12pm. Còn nếu ta gói xong muộn, thì việc luộc bánh có thể kéo dài đến ngày hôm sau, thì mới đảm bảo bánh được rền, nhừ, ngon và không bị lại gạo. Ngoài những người đã đăng ký đi gói, những người khác nếu muốn tham gia thì BTC nhiệt liệt chào mừng. Rất mong anh chị em cố gắng đến sớm, đông đủ để buổi gói bánh được thành công tốt đẹp và là món quà ý nghĩa ta tặng nhau ngày đầu xuân.

Nhân tiện, nhắc lại hạn cuối đăng ký tham gia tiệc Tết đến hết ngày Thứ sáu tuần này, 20/01/2017.
Link đăng ký tham dự Tết:

Trân trọng,
Hội sinh viên Việt Nam tại Toulon
Association des Étudiants Vietnamiens à Toulon (AEVTln)


1 comment :

Bản tin


Chương trình Tết Mậu Tuất - Tết thật sung sức, 2018.

177 Boulevard Maréchal Joffre, 83100 Toulon (tầng 2).
Thời gian: 12h00 trưa Chủ nhật, Mồng 3 Tết (18/02/2018).

Ghi chú: Nhớ mang theo kinh phí.

Liên kết hữu ích

Liên hệ

Xin vui lòng gửi bài viết và mọi ý kiến phản hồi về Ban biên tập theo hòm thư :
Email: sinhvientoulon@gmail.com
Copyright © Sinh viên Toulon | Design by HVT - PTDM
Email: sinhvientoulon@gmail.com