Monday, January 2, 2017

Tết Đinh Dậu 2017 - Thông báo 2


Chào anh chị em,

Đầu năm mới Dương lịch, Hội sinh viên xin gửi lời chúc vạn sự hanh thông đến tất cả các anh chị em. Như đã thông báo trước đó, về việc gói bánh chưng và tổ chức Tết, Hội đã nhân được một số ý kiến phản hồi từ anh chị em. Để thống nhất được quyết định chung, Hội xin có một vài thông báo đến anh chị em dưới đây:

1. Về việc gói bánh Chưng: Đã chốt thời điểm gói bánh chưng Tết vào trưa ngày thứ 7 (21/1) với gia đình anh Phương, không thể gói vào chủ nhật vì gia đình anh ấy có việc bận. Mà nếu gói sớm quá, thì lại quá xa so với thời điểm tổ chức tết. Do vậy, rất mong sự nhiệt tình của anh chị em tham gia gói bánh chưng. Nếu ai không thể tham gia buổi gói bánh được, thì mọi người vẫn có thể đăng ký nhận bánh chưng, như một món quà đầu xuân dành tặng nhau. Các anh chị em khác sẽ gói giúp và luộc giúp, khi nhận bánh mọi người chỉ việc đóng góp phần mua nguyên vật liệu làm bánh mà thôi. Thời hạn đăng ký tham gia gói bánh và nhận bánh vào ngày 04/01, vì còn phải đặt sớm lá dong gói mới kịp.

Link đăng ký gói bánh chưng và nhận bánh chưng:

2. Thời gian và địa điểm tổ chức tết Đinh Dậu-2017

Như buổi họp trù bị tại nhà Bảo vào ngày 24/12/2016, gồm có Phương, Xuân, Minh, Hồng, Bảo, Trung, Giang con, Tuấn to, Tuấn bé, Lan Anh. Mọi người đề xuất dự kiến sẽ tổ chức Tết tại trung tâm thành phố Toulon cho thuận tiện đi lại. Ngoài ra, mọi người cũng dự kiến thời gian tổ chức vào trưa thứ 7, ngày 28/1 (tức 1/1 âm lịch). Vào hôm đó, một phần vì thuận tiện đi lại do có nhiều bus, một phần vào ngày thứ 7 các siêu thị vẫn còn mở cửa cả ngày, nếu trong quá trình nấu nướng có thiếu thứ gì, thì đi mua cũng dễ. Hơn thế nữa, hôm đó cũng mà ngày 1/1, nên khí thế của năm mới nóng hổi nhất, gặp gỡ nhau để động viên nhau và cùng nhau chào đón.

Tuy nhiên, sau này một số anh chị em khác có thông tin mong muốn tổ chức vào chủ nhật, vì thứ 7 vẫn phải đi làm. Để tạo sự đồng thuận và minh bạch cũng như với tiêu chí càng đông càng vui, Hội sinh viên quyết định sẽ làm bảng danh sách đăng ký tham dự và lựa chọn thời gian tổ chức buổi tiệc năm mới. Trong bảng này, có hai thời điểm là trưa thứ 7 (28/1) hoặc trưa Chủ nhật (29/1). Anh chị em xem chọn thời điểm thích hợp cho mình. Dĩ nhiên, nếu anh chị em nào không vướng bận gì, thì có thể tích vào cả hai. Thời hạn đăng ký hết ngày 20/01. Sau đó Ban tổ chức sẽ dựa vào đa số để quyết định thời điểm tổ chức Tết Đinh Dậu 2017. Hy vọng, chúng ta lại sẽ có một bữa tiệc Tết hoành tráng và vui hơn cả năm ngoái.

Link đăng ký tham dự Tết:

Rất mong nhận được ý kiến cũng như phản hồi của anh chị em, để công tác tổ chức Tết được tốt hơn.

Trân trọng.
Hội sinh viên Việt Nam tại Toulon
Association des Étudiants Vietnamiens à Toulon (AEVTln)

0 comments :

Post a Comment

Bản tin


Chương trình Tết Mậu Tuất - Tết thật sung sức, 2018.

177 Boulevard Maréchal Joffre, 83100 Toulon (tầng 2).
Thời gian: 12h00 trưa Chủ nhật, Mồng 3 Tết (18/02/2018).

Ghi chú: Nhớ mang theo kinh phí.

Liên kết hữu ích

Liên hệ

Xin vui lòng gửi bài viết và mọi ý kiến phản hồi về Ban biên tập theo hòm thư :
Email: sinhvientoulon@gmail.com
Copyright © Sinh viên Toulon | Design by HVT - PTDM
Email: sinhvientoulon@gmail.com